Wednesday, April 21, 2010

ประกวดตั้งชื่อภาษาไทยสำหรับหนังเรื่อง Bitter/Sweet

วันนี้มีข่าวดีมาป่าวประกาศให้ทราบค่ะ เนื่องจากหนังมากรางวัลเรื่อง Bitter/Sweet ของเราที่กำลังจะได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่ งาน Phuket Film Festival 2010 ในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2553 นี้ กำลังจะได้ฤกษ์ลงโรงในเมืองไทยให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมในความน่ารัก ตลกขบขัน และหวานชื่นโรแมนติกของตัวหนังในอีกไม่นาน แต่สิ่งที่สำคัญมากที่เรายังไม่มี และต้องการในขณะนี้คือชื่อภาษาไทยของหนังเรื่อง นี้ค่ะ ซึ่งต้องเป็นชื่อของหนังที่น่าสนใจสำหรับพวกเราคนไทยและเป็นชื่อที่ฟังแล้ว คุ้นหูดูน่าติดตาม

ดังนั้นเราจึงเปิดรับสมัครให้ทุกท่านร่วมกันคิดชื่อหนังเรื่อง Bitter/Sweet ภาคภาษาไทยกันค่ะ ผู้ที่คิดชื่อได้เจ๋งที่สุดและได้รับการคัดเลือก จะได้ตั๋วเดินทางไปภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ไปเลย 2 ใบ! แถมด้วยคอร์สสปาสุดหรูเพิ่มเข้าไปอีก รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอยู่ใช่มั้ยคะ ร่วมกันคิดชื่อแล้วส่งมาได้ที่เมลนี้ matooros.m@boncafe.co.th เพื่อลุ้นรับรางวัลได้เลยค่ะ

เพื่อที่จะให้การคิดชื่อเป็นเรื่องง่ายขึ้นและเพื่อให้คล้องกันกับเรื่องราว ในหนัง ทุกคนสามารถเข้าไปอ่านเรื่องย่อและดู trailer กับ teaser ของหนังเรื่องนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.bittersweetthemovie.com

No comments:

Post a Comment